Chi tiết tin - Ban Quản lý Khu Kinh tế
Quảng Bình xúc tiến du lịch, thu hút du khách ở phía Nam
Quảng Bình – Nhằm triển khai kế hoạch quảng bá, xúc tiến, thu hút khách du lịch năm 2022 và thúc đẩy sự phục hồi tăng trưởng du lịch tỉnh, Sở Du lịch đã thực hiện chiến dịch marketing giới thiệu du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3 và tháng 4 năm nay.
Khách du lịch đến với Phong Nha - Kẻ Bàng. Ảnh: LPL
Theo đó, từ ngày 23.3 đến ngày 31.3, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ triển khai đồng bộ các hoạt động quảng bá du lịch cùng với sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022.
Bao gồm nhiều hoạt động tổ chức quảng bá du lịch bên lề hội nghị như: Trưng bày các ảnh đẹp du lịch Quảng Bình với chủ đề Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt với bộ ảnh về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người của du lịch Quảng Bình và tổ chức gian trưng bày, quảng bá du lịch Quảng Bình để giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng du lịch Quảng Bình đến các đại biểu, nhà đầu tư tham dự Hội nghị.
Bên cạnh đó, tăng cường triển khai quảng bá hình ảnh, video giới thiệu du lịch Quảng Bình trên các nền tảng số (website, facebook, youtube, Instagram) của du lịch Quảng Bình, du lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh và trên kênh sóng của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu tiếp cận khoảng 2 - 3 triệu lượt người tại TP. Hồ Chí Minh thuộc nhóm khách du lịch tiềm năng của du lịch Quảng Bình.
Đồng thời, làm việc với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với nhiều phương thức tiếp cận làm việc đa dạng, nội dung phong phú để thúc đẩy việc thu hút khách du lịch từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình.
Được biết, từ chiều ngày 23.3 đến trưa ngày 24.3, trên các nền tảng số của du lịch Quảng Bình, du lịch TP. Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh đã đăng tải các hình ảnh nổi bật và phim ngắn (trailer) giới thiệu du lịch Quảng Bình và thu hút sự quan tâm lớn của khách du lịch với gần 200.000 lượt tiếp cận, gần 20.000 lượt tương tác.
Với sự phối hợp, hỗ trợ từ các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu sẽ gia tăng mạnh lượng khách du lịch từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình trong năm 2022, ngay từ dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30.4 và ngày 1.5.
Bên cạnh đó, Sở Du lịch Quảng Bình cũng chủ trì phối hợp với Sở Du lịch/Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng để tổ chức chương trình quảng bá điểm đến 5 địa phương tại Hà Nội, các tỉnh Đông Bắc và tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội.
https://laodong.vn/xa-hoi/quang-binh-xuc-tien-du-lich-thu-hut-du-khach-o-phia-nam-1026975.ldo
- Quảng Bình gợi mở ý tưởng đầu tư điện gió ngoài khơi (25/03/2022)
- Khai mở tiềm năng, đồng hành phát triển (25/03/2022)
- Bảo đảm cam kết, cơ hội trao tay (24/03/2022)
- Quảng Bình vượt qua thách thức, giữ 'đường đua' tăng trưởng (24/03/2022)
- Hội nghị Xúc tiến đầu tư Quảng Bình năm 2022 tại TP.HCM có gì đặc biệt? (22/03/2022)
- Kín đơn hàng đến hết quý 2, xuất khẩu dệt may vẫn nhiều "nút thắt" lớn (21/03/2022)
- Du lịch Quảng Bình có gì đặc biệt? (21/03/2022)
- Danh mục các dự án tiềm năng của tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2022-2024 (18/03/2022)
- Xứng đáng là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư (17/03/2022)
- Tăng cường tuyên truyền về hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh (14/03/2022)